เราไม่ทิ้งกัน 5000 "เปิด ยื่นทบทวนสิทธิ์" ให้คนที่ยกเลิกลงทะเบียนโดยไม่ต...


“เราไม่ทิ้งกัน” เปิดเมนูสีม่วงให้ “ยื่นทวบทวนสิทธิ” สำหรับคนที่กดยกเลิกลงทะเบียนโดยไม่ได้ตั้งใจ
#เราไม่ทิ้งกัน, #ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน, #ยื่นทบทวนสิทธิ์ #ลงทะเบียนรับเงิน 5000, #www.เราไม่ทิ้งกัน.com, #วิธีรับเงิน5000, #เงินเยียวยา 5000 บาท, #โควิด-19, ข่าวทั่วไป

ความคิดเห็น